อุทยานแห่งชาติกลาเซียร์

นักปีนเขาในอุทยานแห่งชาติกลาเซียร์มีเส้นทางเดินป่าระยะทาง 25 ไมล์ตลอดอายุการใช้งาน ไม่ใช่ทั้งหมดที่ควรค่าแก่การเดินป่า แต่ส่วนใหญ่ควรค่าแก่การเยี่ยมชม อุทยานแห่งชาติกลาเซียร์ UFABET เว็บตรง

นี่คือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของฉันสำหรับการเดินป่าที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณไปถึงยอดเขา โปรดจำไว้ว่า การเพิ่มระดับความสูงนั้นสุดขั้ว เพื่อให้เห็นในมุมมองของแกรนด์แคนยอนคือตั้งแต่ 16,000 ฟุตถึง 16,972 ฟุต แม้จะอยู่ไกลเพื่อขึ้นยอดเขาวิทนีย์ ชีวิตก็ดี มุมมองที่งดงาม การเยี่ยมชมแอนตาร์กติกาจากด้านบนก็เรียบร้อยเช่นกัน ซึ่งใช้เวลาเดิน 12 ไมล์!

ฉันไม่มีอะไรต่อต้านน้ำตก และพวกเขาไม่มีอะไรต่อต้านฉัน ตรงกันข้าม น้ำตกมีความงดงามในตัวของมันเอง น้ำตกโยเซมิตีที่ไหลผ่านหุบเขาคือน้ำตก Yosemite ที่น่าประทับใจ Crystal Canyon มีความงามที่น่าอัศจรรย์บางอย่างที่จะได้เห็น สวนสาธารณะทั้งสองแห่งนี้มีความได้เปรียบสำหรับฉัน เพราะฉันไปตั้งแคมป์ที่นั่นขณะที่พวกเขาทั้งสองยังคงอาศัยอยู่

สถานที่ท่องเที่ยวที่แท้จริงของแคนยอนคือบ้านไร่เก่าแก่ของเชอโรคี ด้วยระบบถนนที่ตัดผ่านพื้นที่ เป็นที่น่าแปลกใจที่เห็นว่าผู้ตั้งถิ่นฐานเหล่านี้อาศัยอยู่และทำงานในฟาร์มของพวกเขาอย่างไร คนเหล่านี้เป็นคนที่โชคดีที่สุดที่เคยมีชีวิตอยู่ เพราะพวกเขาชอบเอาชีวิตรอดและเก็บไว้เพื่อตัวเอง

นักปีนเขาของเรามีสิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษในการชมกำแพงหินขนาดใหญ่ เมื่อเราไต่ระดับลงมาตามเส้นทางสมูทตี้ที่ราบรื่นอย่างแท้จริง และไม่มีสายรัดเทียม ให้ทดสอบความประหม่าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถรับมือกับสถานการณ์ได้ เมื่อคุณทำสิ่งนี้แล้ว คุณสามารถเพลิดเพลินกับการลงเล่น และส่วนที่สนุกก็มาถึง – สมูทตี้!

ขณะที่คุณกำลังยุ่งอยู่กับความสนุกของการโรยตัว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับเวลาของคุณด้านล่าง เพื่อนของเราพาเราไปยังสถานที่ที่คุณสามารถเห็นน้ำตกสิกขิกาจากระยะไกล ท้องของฉันหมุนทันทีที่เราอยู่ต่ำกว่าน้ำตกหนึ่งร้อยฟุต เราจึงจบการผจญภัยอย่างรวดเร็วและต้องกลับขึ้นไปด้านบน เราพยายามที่จะเพลิดเพลินกับทัศนียภาพในขณะที่เรายังได้เพลิดเพลินกับความเงียบสงบของธรรมชาติเพียงเล็กน้อย

การผจญภัยที่น้ำตกสิกสิกาของเราเป็นประสบการณ์ที่น่าลิ้มลอง เราได้ผลิตนาฬิกาเรือนแรกของเราขึ้นจากหินและไม้ค็อตวูดซึ่งเริ่มอึดอัดและน่าอายอย่างรวดเร็ว กว่าจะถึงน้ำตกก็ 16:00 น. เราพบปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างทางลงไปถึงน้ำตกที่ปกคลุมไปด้วยตะไคร่น้ำ 13:30 น. หลังจากจ่ายเงินค่ารถคืนละ 20.00 ดอลลาร์สหรัฐฯ และการผจญภัยเป็นเวลา 2 ชั่วโมง เราขับรถกลับไปที่ TimpohonidayParkway ด้วยความหวังว่าวิวทิวทัศน์จะแห้งไป น่าเสียดายที่นักเดินทางที่มีงานยุ่งไม่อนุญาตให้ Timpohoniday เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชม และสวนสาธารณะก็เต็มไปด้วยร่างกายที่อ่อนล้าอีกครั้ง

ทริปสุดท้ายที่เราไปน้ำตกเราเกือบถึงสะพานสูง แต่ระหว่างทางลงไปก็น่าทึ่งมาก ด้านใต้ของลำห้วยสะอาดกว่ามาก และในที่สุดเราก็มาถึงด้านล่างที่อุทยานฯ เวลา 13.30 น. จากสะพาน เราก็เดินต่อไปถึงอุทยานฯ เวลา 15.30 น. การขับรถกลับบ้านของเราก็เป็นการผจญภัยเช่นกัน เราต้องหาโมเทลใกล้น้ำตกแล้วหาร้านอาหารที่นั่น สาป! ที่นั่นเราอยู่ที่ร้านอาหารในเช้าวันรุ่งขึ้น (7 ชั่วโมงหลังจากหยุดทานอาหารเช้า) ดีใจมากที่เราจำร้านอาหารในโรงแรมของเราได้

โดยรวมแล้วมันเป็นวันหยุดผจญภัยที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและเหล่าผึ้ง มันเป็นทางยาวไป Timpohoniday ดังนั้นอย่าวางแผนที่จะใช้เวลามากเกินไปที่นี่ แต่อย่าลืมใช้เวลามองหาแอ่งน้ำและลำธารที่ซ่อนอยู่ในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ และแน่นอน อย่าลืมเอาน้ำในอ่างไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างกลิ่นเหม็น